TUYỆT CHIÊU TUYỆT VỜI CHO PHỤ NỮ MÃN KINH

30-08-2022

Khi bước vào trong giai đoạn mãn kinh, phụ nữ sẽ gặp phải nhiều triệu chứng vô cùng khó chịu, mệt mỏi và sẽ khiến họ dễ bị cáu gắt một cách vô cớ. Một số trường hợp nghiêm trọng có thể gây nên những ảnh hưởng lớn đến chất lượng của cuộc sống. Mãn kinh chính là một giai đoạn sinh lý tự nhiên của người phụ nữ. Biểu hiện rõ nhất là sự hết kinh vĩnh viễn sau khi buồng trứng ngưng tiết ra estrogen.

Những điều vợ chồng nên làm trên giường khi không quan hệ tình dục

Hình ảnh minh họa

Suy giảm sự ham muốn ở nữ giới được coi là nguyên nhân hàng đầu gây phá vỡ hạnh phúc trong gia đình. Sản phẩm đến từ Lotus Club có chứa các loại thảo dược đến từ thiên nhiên quý hiếm có tác dụng tăng ham muốn giữ “lửa yêu” như phút giây ban đầu, đảm bảo được sự an toàn và hiệu quả.

Khắc phục lãnh cảm ở các chị em phụ nữ nhờ vào công thức hỗ trợ độc đáo

Nội tiết tố của nữ được ví như là là một người nhạc trưởng chỉ huy toàn bộ mọi hoạt động sống của cơ thể. Nhất là đối với nhu cầu sinh lý, estrogen đóng vai trò giúp tăng chất nhờn ở vùng âm đạo, tăng sự ham muốn, duy trì mối quan hệ tình dục giữa vợ chồng để giữ lửa yêu. Tuy nhiên, theo thời gian thì hàm lượng nội tiết tố ở bên trong cơ thể của người phụ nữ sẽ bị sụt giảm mạnh đi, do buồng trứng sẽ làm giảm sự sản xuất hormone Estrogen, làm cho các mô ở vùng âm đạo mất bị đi chất bôi trơn, thành âm đạo sẽ trở nên mỏng, khô, đời sống sinh hoạt của vợ chồng cũng vì thế mà trở nên khó khăn hơn, khiến cho phụ nữ suy giảm khả năng ham muốn, ngại gần gũi với nửa kia của mình.

Vợ chồng bạn có thi thoảng ngủ riêng phòng để ngủ ngon hơn không? - Trải  Nghiệm Sống

Hình ảnh minh họa

Đặc biệt, theo như nhiều nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy rằng sự suy giảm của nội tiết tố nữ giới dẫn đến độ tuổi “mãn kinh sớm” đang có dấu hiệu của việc “trẻ hóa”. Phụ nữ sau độ tuổi 30 thậm chí trẻ hơn đang phải đối mặt với hàng loạt những thay đổi từ hình thức bên ngoài cho tới vấn đề về tâm sinh lý bên trong do sự thiếu hụt estrogen gây nên. Đây chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến cho các chị phái đẹp bị “tuột dốc không phanh” về nhu cầu ham muốn, dẫn tới sự lãnh cảm mặc dù chưa bước sang tuổi 40.

Lotus Club - Giải pháp vàng giúp cho các cô nàng tăng khả năng ham muốn, giữ mãi “lửa yêu” nồng cháy

Thấu hiểu được rõ về nguyên nhân gây nên sự suy giảm ham muốn, lãnh cảm ở phụ nữ khi bước vào giai đoạn mãn kinh, Lotus Club đã được cho ra đời với một sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần đến từ thiên nhiên. Sản phẩm được đánh giá là đảm bảo về mức độ an toàn tuyệt đối, không gây nên những tác dụng phụ, giúp khắc phục về tình trạng suy giảm ham muốn, lãnh cảm hiệu quả.

Hình ảnh minh họa về sản phẩm

Chất bôi trơn kích thích pjur MYGLIDE dành cho nữ là sản phẩm mà được nhiều cô nàng lựa chọn sau khi bước vào giai đoạn mãn kinh. Sản phẩm thuộc vào dòng chất bôi trơn cá nhân gốc nước có tác dụng kép dành cho chị em phụ nữ. Với thành phần hoạt tính từ nhân sâm tự nhiên, kích thích lưu thông máu và nâng cao sự khoái cảm. Sử dụng pjur MYGLIDE để có thêm được những sự kích thích trong những khoảnh khắc đặc biệt.

Hình ảnh minh họa về sản phẩm

Với những thành phần đặc biệt có mặt ở bên trong Chất bôi trơn kích thích pjur MYGLIDE hứa hẹn sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực dành cho các phụ nữ đang phải đối mặt với vấn đề suy giảm về sự ham muốn tình dục, lãnh cảm do ảnh hưởng của việc mãn kinh. Từ đó giúp cho đời sống của vợ chồng được viên mãn, hạnh phúc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn bán hàng hoặc liên hệ qua 077 202 9910 để được hỗ trợ.

TẠM BIỆT CUỘC SỐNG TÌNH DỤC NHÀM CHÁN

PJUR TÁI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU VỚI THÔNG ĐIỆP MỚI MẺ